Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư

1.                 Thiết kế nội thất chung cư.


Giảm thiểu chi phí sửa chữa         Giải pháp thiết kế nội thất chung cư tối ưu hóa và hiện đại nhất. thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng khi xây mới hay sửa chữa nhà..việc làm này nhiều người hay coi nhẹ và ít quan tâm đến nó trước khi đưa đồ nội thất vào căn hộ chung cư của mình. chúng tôi nêu lên một vài lợi ích của việc thiết kế chung cư đem lại đó là:
*  Giảm thiểu lãng phí sửa chữa, thay thế lại đồ nội thất.
          - Bạn thử hình dung bạn mua đồ nội thất về đặt vào không gian nhà mình rồi lại không sử dụng được hoặc không ưng ý vì nhiều nguyên nhân vậy là bạn lại phải sửa chữa hoặc thay thế “ Bỏ thì tiếc sử dụng thì chán “sử dụng một thời gian lại mua mới thì làm chi phí tăng lên gấp đôi nếu như chúng ta có bản thiết kế nội thất chung cư thì sẽ giảm thiểu tình trạng lãng phí này.

* Không gian chung cư vốn đã rất hạn chế và việc sử dụng tối đa không gian nội thất là rất cần thiết.

          - Giường thiết kế ngăn kéo để đựng thêm đồ. chọn sofa chữ I hay chữ L để phù hợp với không gian ngoài raTủ áo, tủ bếp có thể làm cao tới trần để tiết kiệm diện tích sử dụng,...đó là một số phương án có thể sử dụng để tiết kiệm diện tích khi đi vào thiết kế.


* Thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa đồng bộ về đồi nội thất trong cùng không gian.
          - Khi tiến hành thiết kế nội thất cho chung cư chúng tôi dựa vào mặt bằng, không gian, phong thủy để đưa ra các phương án sắp xếp, kê đặt đồ nội thất sao cho đó là một phương án tối ưu nhất về kích thước, màu sắc, phong cách thiết kế.với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại các phương án khách quan và đảm bảo hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư.

*  chuyển nhà, sửa nhà gây áp lực và mệt mỏi
          - Các bạn nghĩ sao nếu có một công ty chuyên thiết kế nội thất đưa ra phương án sửa nhà, chuyển nhà cho các bạn, việc đó làm giảm áp lực cho chính bạn.


1 nhận xét: